รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
: บทความทั้งหมด
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
OFFICIAL WEBSITE

บทความทั้งหมด

416 รายการ

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ร้านรับจำนำพลัสของเรามีเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันกันอีกแล้วค่ะ คุณลูกค้าของเราได้มาจำนำ iPhone 14 pro max ที่รักษาสภาพได้เหมือนใหม่เลยทีเดียว ที่ร้านเราให้ความสำคัญกับการให้ราคาสูงแล…

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้ "ร้านรับจำนำพลัส" ของเรามีเรื่องราวดีๆ มาแบ่งปันกับทุกคนค่ะ คุณลูกค้าผู้น่ารักของเราได้นำ iPhone 12 mini สีหวานพาสเทลมาจำนำกับเราที่ร้านรับจำนำมือถือของเราแถวถนนลาดพร้าว ช่วงโชค…

สวัสดีค่ะทุกคน! วันนี้เรามีเรื่องราวน่าประทับใจมาแบ่งปันให้ทุกคนได้รู้จักกับคุณลูกค้าที่น่ารักของเราที่ร้านรับจำนำพลัสนะคะ วันนี้เราได้รับเกียรติจากคุณลูกค้าที่นำ Samsung Galaxy S23 มาใช้บริการรับจำนำ…

ขอบคุณลูกค้าสุดน่ารักที่ไว้วางใจ รับจำนำ Notebook Dell กับร้านรับจำนำพลัสของเรานะคะ 🙏💕  เราเข้าใจว่าบางครั้งชีวิตก็วุ่นวายจนต้องหาทางออกด่วนๆ ยิ่งโน๊ตบุ๊คยี่ห้อดีอย่าง Dell ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยแก้ปัญหาเฉ…

วันนี้ที่ร้านของเราสาขาแจ้งวัฒนะ, คุณลูกค้าท่านหนึ่งได้เดินทางมายังร้านรับจำนำพลัสของเรา พร้อมกระเป๋า Gucci สุดหรู แต่เนื่องจากสถานการณ์ชีวิตที่เปลี่ยนแปลง, คุณลูกค้าจึงตัดสินใจว่าได้เวลาที่จะต้องฝากก…

วันนี้ที่สาขาบางแค, ร้านรับจำนำพลัส ได้มีโอกาสช่วยเหลือคุณลูกค้าที่มาจำนำ Samsung Galaxy Z Fold 4 มือถือสุดหรู เนื่องมาจากความจำเป็นอันเร่งด่วน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะอาศัยอยู่ใกล้เพชรเกษม, บางแค, กำนันแม้น…

ในวันที่อากาศร้อนเปรี้ยงๆ, ร้านรับจำนำพลัสของเราก็ยังเปิดประตูต้อนรับคุณลูกค้านะคะ แม้จะเป็นวันพักผ่อนสำหรับหลายคน แต่เราก็ยังคงเปิดร้าน+วิ่งรับของปกติ เพราะเรารู้ว่าบางครั้งชีวิตก็ต้องการความช่วยเหลื…

วันนี้ที่จุดรับสินค้าของเราแถวลาดพร้าว 71, คุณลูกค้าได้นำ iPhone 12 มาจำนำกับเราที่ร้านรับจำนำพลัส และก็อย่างที่ลูกค้าคาดหว้งไว้  คุณลูกค้าได้รับการดูแลที่ดีากพนักงานของเราในการรับจำนำ iPhone 12 ถึงกั…

วันนี้ที่ร้านรับจำนำพลัส, คุณลูกค้ามาที่ร้านของเราด้วยวินมอเตอร์ไซค์ ในมือถือ Samsung Galaxy S22 ซึ่งไม่เพียงแต่มีสภาพดีเยี่ยมแต่ยังแสดงถึงความรักและการดูแลจากเจ้าของเครื่อง เมื่อเห็นว่าลูกค้าดูเหนื่อ…

ค่ำวันนี้ คุณลูกค้าได้มาที่ร้านรับจำนำพลัสด้วยความต้องการที่จะรับจำนำ Surface Pro แม้จะเป็นเวลานอกเวลาทำการ, แต่ด้วยความที่ร้านเรามีคนเฝ้าตลอดเวลา, เราจึงสามารถเปิดรับจำนำของให้ได้โดยไม่มีปัญหา คุณลูก…

สวัสดีค่ะทุกคนที่ติดตามร้านรับจำนำพลัสค่ะ 😊 วันนี้เราอยากขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของเราในการรับจำนำนาฬิกา Rolex SeaDweller สุดสวยค่ะ! เราให้ราคาสูงและดอกเบี้ยถูกสุดๆ เพื่อเป็นการช่วยเห…

วันนี้เป็นวันที่ฝนตกไม่หยุด ทำให้ลูกค้าที่มาหน้าร้านร้านรับจำนำพลัสน้อยกว่าทุกวัน แต่ถึงแม้จะเป็นเช่นนั้น เราก็ยังคงมีนัดรับของนอกสถานที่ไม่หยุดหย่อน พนักงานที่ออกไปรับของกลับมาก็ตัวเปียกปอนกันไปหมด แ…

ในวันที่ฝนพรำเธอคิดถึงกันบ้างไหม💕 วันนี้ร้านรับจำนำพลัสของเราได้พบกับคุณลูกค้าที่ไม่ย่อท้อต่อสายฝน มาพร้อมกับ Macbook pro ที่ต้องการรับจำนำ เราเข้าใจดีว่าทุกคนต้องการ "ได้ราคาสูง" และ "ดอกเบี้ยถูก" ใน…

วันนี้ตื่นมาก็งานเยอะแต่เช้าเลย, คุณลูกค้ามาถึงหน้าร้านรับจำนำพลัสพร้อมกับ Samsung Galaxy S22 ที่ดูใหม่มากเหมือนเพิ่งแกะออกจากกล่อง เราเข้าใจถึงความต้องการด่วนของคุณลูกค้าในการได้รับเงินสดสำหรับความต้…

วันนี้ที่ร้านรับจำนำพลัส, คุณลูกค้าเดินเข้ามาพร้อมกับแว่น VR ยี่ห้อ Oculus Quest ที่ยังสภาพใหม่กริ๊บมาก แอดมินและน้องๆที่ร้านตื่นเต้นกันมาก เพราะนี่คือครั้งแรกที่เราจะได้รับจำนำแว่น VR ที่ล้ำสมัยเช่นน…

วันนี้แสงแดดอบอุ่นแทบไหม้!! คุณลูกค้าได้มาที่ร้านรับจำนำพลัสด้วยความหวังว่าจะได้รับความช่วยเหลือจากเรา คุณลูกค้านำ Samsung Galaxy A54 ซึ่งเป็นโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าใช้ เก็บรักษามาอย่างดี น้องที่ร้านน…

สวัสดีค่ะ คุณลูกค้า 🙏 วันนี้มีเรื่องราวที่น่าประทับใจเกิดขึ้นที่ร้านรับจำนำพลัสของเรา คุณลูกค้าได้มาจำนำ iPhone 13 โดยมีความกังวลว่าไอโฟนของเขาอาจจะเก่าเกินไปหรือสภาพไม่ดีพอที่จะรับจำนำ แต่ที่ร้านเราร…

ขอบคุณมากนะคะคุณลูกค้า วันนี้อากาศร้อนจริงๆ แต่ก็ไม่มีอะไรหยุดความร้อนแรงของร้านรับจำนำพลัสได้ ร้อนเปรี้ยงขนาดนี้ ก็ยังมีลูกค้าน่ารักเอา Rolex Submariner มาให้รับจำนำกัน แน่นอนว่าเราให้ราคาสูงและดอกเบ…

เราขอขอบคุณมากเลยนะคะ ที่นำมือถือสุดเจ๋ง OPPO Find N2 Flip มารับจำนำที่ร้านรับจำนำพลัสของเรา ทุกคนได้ยินข่าวมาใช่มั้ยล่ะว่าเรารับจำนำมือถือทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไอโฟน ซัมซุง ออปโป้ วีโว่ ให้ราคาสูงๆ แถมดอ…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจใช้บริการรับจำนำ iPhone 15 กับร้านรับจำนำพลัสนะคะ วันนี้เรารับจำนำไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมาอีกเครื่อง ร้านเรายินดีรับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแพด ซัมซุง วีโว่ ออปโป้ และมือถือทุกรุ่นยี…

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

ติดต่อเรา คลิก
call.png
ติดต่อเรา คลิก
line.png
แอดไลน์
facebook-digitalcard
Facebook
Messenger-DigitalCard
ส่งข้อความ
CHANGE LANGUAGE
Powered by
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์