รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
: บทความทั้งหมด
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
OFFICIAL WEBSITE

บทความทั้งหมด

416 รายการ

ขอบคุณมากนะคะที่ไว้วางใจให้ร้านรับจำนำพลัส  ได้รับจำนำบ้านทาวน์เฮ้าส์ของคุณลูกค้านะคะ เราเข้าใจดีว่าของชิ้นใหญ่อย่างบ้านหรือคอนโด คุณลูกค้าต้องใช้เวลาติดสินใจและเลือกร้านรับฝากที่ไว้ใจได้จริงๆ และต้อง…

วันนี้มีคุณลูกค้ามาจำนำ iPhone ที่ร้านเรา ตอนแรกลูกค้านำมาแค่เครื่องเปล่า แต่พอเราบอกว่าถ้ามีกล่องและอุปกรณ์เพิ่มเติม เราจะให้ราคาสูงขึ้นกว่าเดิมได้อีก คุณลูกค้าเลยรีบกลับไปเอากล่อง อุปกรณ์และบิลใบเสร…

ขอบคุณคุณน้องลูกค้าที่ไว้วางใจนำ iPad Mini มารับจำนำกับ "รับจำนำพลัส" นะคะ ที่ร้านเรารับจำนำ iPhone iPad ทุกรุ่นและรับจำนำสินค้าแอปเปิลอื่นๆอีกด้วย เราให้ราคาสูงกว่าและดอกเบี้ยถูกกว่าแน่นอนค่ะ เราต้อง…

ขอบคุณมากค่ะ ที่ไว้วางใจจำนำมือถือ Samsung Galaxy Z Flip5 กับทางร้านรับจำนำพลัส เรารับจำนำมือถือซัมซุงกาแล็คซี่ และ รับจำนำโทรศัพท์ Samsung Galaxy ทุกรุ่นค่ะ โดยเฉพาะรุ่น Z Flip5 ที่คุณลูกค้านำมาเครื่…

วิ่งหาเงินทำไม ในเมื่อเงินพร้อมวิ่งหาคุณ!! ใครกำลังต้องการใช้เงิน แต่ไม่รู้จะหาเงินจากไหน ติดต่อเรามาสิคะ เพียงท่านมีสินค้าเครื่องใช้ที่มีมูลค่า สามารถนำแลกเปลี่ยนเป็นเงินได้ และเมื่อทุกอย่างคลี่คลาย …

ขอบคุณมากค่ะคุณลูกค้าสำหรับความไว้วางใจให้ร้านรับจำนำพลัส รับจำนำนาฬิกา Tag Heuer ทั้ง 2 เรือน เรายินดีช่วยเหลือลูกค้าทุกคนเสมอค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการรับจำนำนาฬิกาTag Heuer รับจำนำนาฬิกา Rolex, Patak, Pan…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกร้าน"รับจำนำพลัส"นะคะ เมื่อเช้าคุณลูกค้าขับรถมาที่ร้าน พร้อมกับขนแอร์เคลื่อนที่ใส่ท้ายรถมาให้เราถึง 3 ตัว หนักพอสมควรเลยนะคะ มาถึงหน้าร้านแล้วมีน้องๆช่วยกันยกลงยังเหนื่อ…

ขอบคุณที่ไว้วางใจ มาจำนำสมาร์ททีวี LG กับรับจำนำพลัสนะคะ คุณลูกค้าขนทีวีใส่รถกะบะมาส่งให้ถึงหน้าร้านเลย เราดีใจมากๆค่ะที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนนึงที่ช่วยเหลือคุณลูกค้าให้ผ่านช่วงเวลาเงินฝืดนี้ไปได้ ทางร้า…

ขอบคุณคุณน้องลูกค้าสำหรับความไว้วางใจ นำมอเตอร์ไซค์สวยๆมารับจำนำกับร้านรับจำนำพลัสของเรา  ขามาต้องทนตากแดดตากลม ตัวเบา ขี่มอเตอร์ไซค์มา ขากลับออกจากร้านสบายเลย นั่ง Taxi แอร์เย็นฉ่ำ เงินเต็มกระเป๋า ขอ…

วันนี้คุณน้องคุณลูกค้านำนาฬิกา Apple Watch มาจำนำ ด้วยมีเหตุจำเป็นจากทางบ้านต้องการใช้เงินด่วน นาฬิกาเรือนนี้เป็นนาฬิกาที่คุณน้องทำงานพิเศษเก็บเงินซื้อให้ตัวเองมาอย่างยากลำบาก เลยไม่อยากขาย และอยากแค่…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการรับจำนำกับทางร้าน"รับจำนำพลัส"ของเรานะคะ ลูกค้ามาจำนำมือถือ Samsung S24 ที่พึ่งได้มาเมื่อวันเกิด จากหัวหน้าให้มา แต่ตอนนี้จำเป็นต้องใช้เงินด่วนสุดๆเพื่อไปจ่ายค่…

ขอบคุณมากนะคะคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจมารับจำนำไดร์เป่าผม Dyson กับทางร้านรับจำนำพลัส  ไดร์เป่าผม Dyson ผู้อยู่บนจุดสูงสุดของวงการไดร์เป่าผม ต้องเป็นผู้สะสมแต้มบุญมาสูงเท่านั้น ถึงจะได้มีโอกาสได้เป่าผมด้ว…

วันนี้พวกเราดีใจสุดๆ ที่ได้ต้อนรับคุณลูกค้ามาจำนำสว่าน Dewalt Combo Set คุณลูกค้าบอกว่าสว่านนี้โดนเพื่อนป้ายยามา ใช้จริงๆนับครั้งได้ พอใช้เสร็จ ก็เช็ดน้ำมัน เก็บเข้ากล่อง สภาพเนี๊ยบใหม่กริ๊บๆ ถ้าของให…

เงินขาดมือ เงินไม่พอใช้ อยู่ดีๆเงินเดือนไม่เข้า โดนพักงาน รถต้องซ่อม ค่าหมอ ค่าเทอมลูก ค่าบัตรเครดิต สารพัดปัญหาที่ต้องใช้เงินแก้ไข แต่เงินไม่มี!! ให้เราช่วยคุณนะคะ ลองมองหาของใช้ของมีค่าในบ้าน มารับจ…

ขอบคุณคุณลูกค้า ที่ไว้วางใจนำ iPhone12 Pro Max มาจำนำกับร้านรับจำนำพลัสวันนี้นะคะ แม้จะนัดมาพบกันนาทีสุดท้ายก่อนปิดร้าน แต่เราก็ยินดีให้บริการเสมอค่ะ รอบก่อนก็นัดกันนาทีสุดท้ายก่อนปิดร้านแบบนี้ แต่ลูก…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่นำ ASUS ZenBook มาจำนำกับเรา ร้านรับจำนำพลัส  เห็นแว่บแรกก็งงๆว่า โน๊ตบุ๊คอะไร ทำไมมันโคตรล้ำ มี 2 จอ 3 จอ บน-ล่าง ไฮเทคจัด และพอได้ลองใช้มันก็ดีเหมือนกัน อยากได้ๆๆๆๆๆ  55 ของล้ำๆขนา…

ขอบคุณมากเลยนะคะคุณลูกค้า ที่มาใช้บริการรับจำนำที่ร้านรับจำนำพลัสของเรา วันนี้คุณลูกค้านัดมาแต่เช้าพร้อม Samsung S21 กับ iPhone 11 วันนี้ทางร้านจัดให้แบบราคาสูงปรี๊ดดอกเบี้ยก็ถูกสุดๆกันไปเลย คือ นอนตื…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่เลือกใช้บริการรับจำนำจาก "ร้านรับจำนำพลัส" ด้วยนาฬิกา Tag Heuer สุดพิเศษของคุณนะคะ เราเข้าใจดีว่าคนเราต้องเจอสถานะการณ์ที่หลากหลาย บ้างครั้งเงินสดที่เราเตรียมก็อาจจะขาดมือได้แบบไม่คา…

ขอขอบคุณที่นํา MacBook Air มาจํานํากับร้านรับจำนำพลัสของเรานะคะ พี่ลูกค้ารีบมารีบไปมากเพราะมีนัดต้องไปไหว้พระสารีริกธาตุต่อ คุณพี่บอกว่าวันนี้วันสุดท้ายแล้ว ต้องไปให้ได้ เพื่อจะได้เจอสิ่งดีๆหลังจากนี้…

ขอบคุณคุณลูกค้าที่ใช้บริการรับจำนำจาก "ร้านรับจำนำพลัส" ของเรา ด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบสเปคสูง คุณลูกค้าบอกช่วงนี้ต้องใช้เงินเลยจำเป็นต้องเอาคอมมาจำนำไว้ก่อน ต้องหยุดเล่นเกม FiveM ไปก่อน แล้วจะกลับมารับค…

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

ติดต่อเรา คลิก
call.png
ติดต่อเรา คลิก
line.png
แอดไลน์
facebook-digitalcard
Facebook
Messenger-DigitalCard
ส่งข้อความ
CHANGE LANGUAGE
Powered by
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์