รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
: บทความทั้งหมด
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
OFFICIAL WEBSITE

บทความทั้งหมด

416 รายการ

พอโพสรับจำนำมอไซค์ไปคันนึง น้อลก็เรียกเพื่อนมาอีกคันทันทีเลย หรือว่านี่จะเป็นกฎแห่งแรงดึงดูด!?! Law of Attraction!! ขอบคุณมากนะคะที่นํา Honda PCX มาจํานํากับทางร้านของเรา ร้านรับจํานําพลัส เรายินดีให้…

วันนี้ขอลงรูปของใหญ่ๆที่มาจำนำกันบ้างนะคะ เดี๋ยวจะคิดว่าร้านเรารับแต่ของกะจุ๋มกะจิ๋ม ขอบคุณคุณลูกค้ามากนะคะที่นํา Ducati Monster มารับจํานํากับร้านเรา รับจํานําพลัส เรายินดีรับจํานํามอเตอร์ไซค์ทุกรุ่น…

ขอบคุณมากค่ะคุณพี่ลูกค้าที่เลือกใช้บริการร้านรับจํานําพลัส ในการจำนำ iPhone13 เครื่องนี้ คุณลูกค้าบอกว่าเครื่องนี้จับฉลากได้มาเป็นของรางวัลตอนปีใหม่ และกะว่าจะเก็บไว้ให้ลูกใช้ แต่ด้วยความจําเป็นต้องใช…

ขอบคุณมากค่ะที่มาจำนํากระเป๋าหลุยส์ที่ร้านเรา เราเข้าใจดีว่าทําไมคุณลูกค้าถึงต้องเอาของรักของหวงมาจํานํา เพราะฉะนั้นเราจะดูแลมันให้ดีที่สุดค่ะ มาสภาพไหน กลับไปใหม่สดใสเหมือนเดิม 100% แน่นอนค่ะ ขอให้เง…

ขอบคุณคุณลูกค้ามากที่นํา Samsung Galaxy S23 มาจํานําที่ร้านของเรานะคะ มาถึงร้านก็มืดแล้ว หลังจากพูดคุยจบงานกันแล้ว น้องๆทางร้านเลยแนะนําให้คุณลูกค้าไปแวะทานข้าวต้มเจ้าอร่อยแถวร้านของเราอีกด้วย จะได้อิ…

ขอบคุณที่นํา GoPro HERO12 มาจํานํากับร้านรับจํานําพลัสค่ะ เรายินดีให้บริการรับจํานํากล้อง Action Camera ทุกรุ่นค่ะ ร้านเรามีนโยบายให้ราคาสูง แต่ค่าดอกเบี้ยถูก หากคุณลูกค้ามีความจําเป็นต้องใช้เงิน สามา…

ขอบคุณที่นํา Nintendo Switch มาจํานําที่ร้านของเรานะคะ หวังว่าคุณลูกค้าจะพอใจกับการให้บริการของเรา และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยเหลือให้คุณลูกค้าผ่านอุปสรรคในครั้งนี้ คุณลูกค้าบอกว่าจะเอาเงินไป…

วันนี้เราได้รับจำนำหูฟังมหาเทพ Sony WH-1000XM5 หูฟังสุดยอด ระดับไฮเอนด์ ของจริง ของแทร่ คุณลูกค้าบอกว่าโชคดีและโล่งใจมากที่เรารับจำนำ เพราะเค้าถามมาหลายร้านแล้ว ไม่มีใครรับเลย หรือถึงรับก็ให้ราคากระจึ…

สวัสดีค่ะคุณลูกค้าที่รัก, วันนี้ได้มีโอกาสรับจำนำกำไลตะปูสุดหรูของ Cartier คุณลูกค้าบอกว่าต้องการเงินสำหรับโปรเจคพิเศษที่กำลังจะเข้ามา และตัดสินใจที่จะมาจำนำตัวกำไลนี้กับเรา เพราะว่าหลังจากที่คุยกันแล…

วันนี้ได้รับจำนำมือถือ OPPO Reno11 มาใหม่ พลิกดูกล้องหลังแล้ว มันดูล้ำสมัยไฮเทคมาก สีเขียวลายคล้ายๆหินอ่อน ดูเนียนตามากค่ะ ช่วงนี้มีลูกค้าทักมาหลายคน คิดว่าร้านรับจำนำพลัสของเรารับแต่มือถือรุ่นท๊อป iP…

ขอบคุณมากค่ะที่คุณลูกค้าเอา Samsung Galaxy S23 Ultra มาจํานํากับทางร้าน สวยๆงามๆมากๆอีกเครื่องนึง แกะเคสออกมาไร้ริ้วรอย เนียนกริ๊ปๆ ลูกค้าอยู่ใกล้ๆร้านเลยนัดเจอกันสะดวกเลย  คนบ้านใกล้เรือนเคียง ก็จัดร…

ขอบคุณมากค่ะที่เลือกมาใช้บริการร้านรับจํานําพลัส เราต้อนรับเช้าสดใสวันนี้ด้วยมือถือสวยๆกันเลยค่ะ คุณลูกค้านัดไว้ตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้นั่งพี่วินมาแต่เช้าเลย แถมมาไว เคลมไว ตรวจปั๊บ รับเงินปุ๊บ ทุกอย่า…

ก่อนปิดหน้าร้านวันนี้ได้คุณพี่ลูกค้าประจำกลับมาใช้บริการ เอาของเข้ามาให้ดูของถึงหน้าร้านแถมยังมีของมาฝากอีก ขอบคุณคุณพี่มากๆนะคะที่คิดถึงกัน สำหรับลูกค้าประจำ คนคุ้นเคย บอกเลยว่าเราสามารถให้ราคาสูงกว่…

สวัสดีค่ะคุณลูกค้า ขอบคุณมากค่ะที่นํา Samsung Galaxy Z Fold มาจํานํากับทางร้าน  วันนี้ได้รับจํานํามือถือพับได้อีกเครื่อง น่าใช้งานมาก กางออกมาแล้วกว้างใหญ่เหมือนแท็บเล็ตเลยค่ะ ลูกค้าเองก็ชอบใช้มาก หวั…

วันดีๆอีกวันนึง วันนี้เราได้รับจำนำกระเป๋าสวยๆงามๆมาอีกหนึ่งใบ คุณลูกค้าชอบใบนี้มากและดูแลรักษามาอย่างดี แต่ช่วงนี้มีเหตุจำเป็นต้องนำมาจำนำฝากกับทางเราไว้ก่อน ได้เลยค่ะ ทางร้านจะเก็บไว้อย่างดี ยุงไม่ใ…

กล้องใหม่ๆสวยๆมาอีกหนึ่งรายการ ตัวนี้เป็นกล้อง Sony ZV-1 อีกหนึ่งตัวจบสำหรับสายทำคอนเทนต์ ตัวนี้คุณลูกค้าเองก็ใช้ถ่ายงานบ่อยๆ แต่พอดีช่วงนี้มีเหตุต้องให้ใช้เงินด่วน เลยจำเป็นต้องมาจำนำชั่วคราวสัก 1 เด…

ขอบคุณมากค่ะที่นํา iPhone 14 Pro มาจํานําที่ร้านรับจำนำพลัสของเรา คุณลูกค้านำของมาให้เราด้วยครบทุกอย่าง ทั้งอุปกรณ์ กล่อง และใบเสร็จครบถ้วนเลยค่ะ แถมเครื่องยังดูแลรักษามาอย่างดีมาก เหมือนเเป็นของใหม่ย…

สวัสดีค่ะคุณลูกค้าที่รักของร้านรับจำนำพลัส ขอบคุณมากที่นํากล้อง DJI Osmo Pocket 3 รุ่นใหม่มาจํานํากับทางร้านค่ะ ได้มีโอกาสให้คุณลูกค้าเปิดเล่นให้ดู อยากจะบอกว่ากล้องตัวนี้มันเล็กกะทัดรัด ถ่ายวีดีโอออก…

นาฬิกาโรเล็กซ์ นอกจากจะเป็นนาฬิกาที่โดดเด่นเรื่องความแม่นยำ ความทนทาน และเป็นตัวแทนความหรูหราแล้ว ยังเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมสถานะทางสังคมและบ่งบอกความสำเร็จของเจ้าของได้เป็นอย่างดี ในวันนี้ทางร้านของเ…

ขอบคุณคุณพี่ลูกค้ามากๆ ที่นํา iPad Mini มาจํานําที่ร้านของเราค่ะ เรายินดีรับจํานําไอแพดแท๊ปเล็ตทุกยี่ห้อ ให้ราคาสูงที่สุด และดอกเบี้ยถูกที่สุดแน่นอนค่ะ  ยังไงก็ขอแนะนำพี่ๆลูกค้าทุกท่านไว้นิสนึงนะคะ ว่…

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

ติดต่อเรา คลิก
call.png
ติดต่อเรา คลิก
line.png
แอดไลน์
facebook-digitalcard
Facebook
Messenger-DigitalCard
ส่งข้อความ
CHANGE LANGUAGE
Powered by
รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด
บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

รับจำนำพลัส - รับจำนำมือถือ ไอโฟน ไอแแพด นาฬิกา กระเป๋า เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ และของแบรนด์เนมทุกชนิด

บริการรับจำนำมือถือ ไอแพค ไอโฟน นาฬิกา และ ของแบรนด์เนมทุกชนิด

แชร์หน้านี้
โหลดหน้าใหม่
คัดลอกลิงก์